dich-vu-diet-moi-tai-nha-diet-moi-san-go

Công ty diệt mối cho sàn gỗ tại nhà

Cách diệt mối cho sàn gỗ – Phòng chống mối mọt sàn gỗ.

Ngày nay khi mà sàn gỗ cũng như đồ gỗ ngày càng được sử dụng nhiều trong các gia đình thì mối mọt đang là một vấn đề làm đau đầu nhiều chủ căn hộ. Hàng năm mối mọt đã gây ra rất nhiều thiệt hại về kinh tế trên toàn thế giới, chúng không chỉ làm hỏng đồ vật làm bằng gỗ trong nhà mà còn gây ra nhiều sự khó chịu khác như tiếng cót két nhất là vào ban đêm có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Vậy chúng ta cần làm gì để phòng tránh mối mọt và cách xử lý mối thế nào khi nhà bị mối tấn công, các kỹ sư của công ty diệt mối Sài Gòn sẽ giúp bạn cách phòng chống mối mọt và diệt mối tận gốc cho sàn gỗ trong nhà.

Cách phòng tránh mối mọt cho sàn gỗ –  đồ gỗ khác trong gia đình:

Xử lý chống mối nền nhà ngay từ khi xây dựng nếu bạn có ý định lát sàn gỗ ở khu vực tầng 1. Đổ một lớp bê tông ở dưới nền nhà để ngăn chặn mối tấn công từ bên ngoài.

Mối mọt chỉ có thể sống trong môi trường ẩm do vậy chúng ta cần giữ cho ngôi nhà luôn thông thoáng, khô ráo. Thường xuyên mở cửa cho không khí lưu thông vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe.

dich-vu-diet-moi-tai-nha-diet-moi-san-go

Dịch vụ diệt mối tại nhà – Diệt mối sàn gỗ.

Thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, cần thiết nên vứt bỏ những đồ gỗ cũ lâu ngày không dùng đến, kiểm tra những chồng sách vở cũ kỹ nếu cảm thấy không cần thiết nên vứt bỏ, những tài liệu sách vở nên để trong tủ kính nơi khô ráo. Sách vở cũ ẩm rất dễ trở thành thức ăn ngon cho mối tấn công và sinh sôi trong nhà bạn.

Sử dụng dịch vụ diệt mối tại nhà để phun thuốc chống mối xung quanh nhà và phun phòng ngừa mối mọt cho sàn gỗ, đồ gỗ trong nhà.

Nếu nhà bạn sống trong khu vực ẩm thấp thì cách tốt nhất là xử lý phòng chống mối mọt ngay từ khâu xây dựng. Trên thị trường hiện nay có bán những loại thuốc phòng mối dùng để pha vào bê tông làm móng nhà, phun vào đồ gỗ, sàn gỗ công nghiệp. loại thuốc chống mối Agenda 25EC hoặc thuốc phòng trừ mối Lenfos 50E – Xuất xứ CHLB Đức và Anh Quốc. Đây là 02 loại thuốc phòng và chống mối mọt rất hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Cách xử lý khi sàn gỗ công nghiệp, đồ gỗ bị mối mọt:

Đối với các đồ gỗ trong gia đình như cửa, giường, tủ bị mối mọt tấn công thì việc đầu tiên cần làm là tổng vệ sinh nhà cửa, tạo sự thông thoáng. Rà soát lại tất cả các vị trí ẩm thấp, khuất tối trong nhà để tìm ổ mối. Sau đó bạn có thể gọi chuyên gia xử lý mối mọt đến nhà giúp bạn xử lý tận gốc nếu nhà bạn đã bị mối tấn công nhiều, hoặc bạn có thể tự xử lý nếu chỉ là một vài chỗ nhỏ lẻ bị mối ăn bằng cách tìm mua thuốc diệt mối đang có bán trên thị trường. Đối với các ổ mối trong đồ gỗ ta tạo mũi khoan ở chỗ nghi có mối sau đó bơm thuốc diệt mối vào trong.

Đối với sàn gỗ nếu phát hiện có mối mọt tấn công thì cần tháo toàn bộ sàn gỗ lên vệ sinh sạch sẽ, tiếp đó sử dụng thuốc diệt mối sinh học để rắc lên các điểm, các góc tường trên nền nhà. Tiếp đó lát lại gỗ cũ lên, thay mới những tấm gỗ đã bị mối ăn hoặc dồn những tấm gỗ còn sử dụng được sang các phòng khác sau đó lát gỗ mới cho phòng còn lại. Sử dụng phào chân tường bằng nhựa thay cho phào gỗ.

Phương pháp diệt mối sinh học tận gốc an toàn cho sàn gỗ:

Bước 1: Kiểm tra, khảo sát khu vực cần xử lý mối: Thực hiện diệt mối sàn gỗ: Cậy nơi có mối, làm ướt hộp nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối. Đặt hộp nhử mối ở các vị trí có đường mối ở đâu, cậy ra thấy mối xuất hiện là có thể đặt hộp ở đó. Do vị trí sàn gỗ là nơi chúng ta hay sinh hoạt tránh động chạm vào hộp, sẽ đánh động mối, khiến kết quả diệt mối bị ảnh hưởng. Mối chỉ tập chung ở nơi ẩm kín gió nên để đạt hiệu quả không nên mở cửa trong thời gian diệt mối

Đặt ở vị trí nào cũng cố gắng hạn chế ảnh hưởng đến mỹ quan và sự sinh hoạt bình thường, lưu ý cả đến việc thuận tiện cho việc phun thuốc. Số lượng hộp nhử mối cần đặt phụ thuộc vào số đường mối ăn. Mỗi đường mối ăn có thể đặt 2 -3 hộp.

Bước 2: phun thuốc diệt mối sinh học cho sàn gỗ: Sau 10 – 15 ngày (vào mùa ấm) và 20 – 30 ngày (vào mùa lạnh): Khi thấy xung quanh hộp nhử mối xuất hiện những vết đất đắp kín -, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mối, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào một chậu khô,hoặc trang báo sau đó dùng chế phẩm sinh học rắc đều lên các con mối trên bề mặt các miếng mồi cho đều rồi xếp trở lại hộp nhử (cả những cá thể mối) sau đó để hộp nhử đúng vào vị trí ban đầu mà ta đặt hộp.

Mối sau khi bị dính thuốc là rút chạy về tổ làm lây nhiễm sang cả đàn mối trong tổ. Sau khi những con mối bị nhiễm thuốc rút về tổ, mối lính phát hiện có mùi lạ không cho vào tổ song với số lượng hàng vạn cá thể đồng thời kéo về nên không ngăn cản được. Mối sau khi bị nhiễm thuốc, mất khả năng nhận biết đồng loại, nên mối lính thường cắn những con cản đường. Chúng lăn ra chết trong tổ. Theo bản năng những con khoẻ trong tổ tha xác những con đã chết vứt ra cạnh tổ, song chỉ một bộ phận mối chết được đưa ra một góc trong tổ. Phần lớn những con tha xác đồng đội bị nhiễm nhanh hơn qua đường miệng. với lượng lớn xác mối chết trong tổ sẽ gây ra ô nhiễm và mất cân bằng sinh thái của tổ mối , dẫn đến tổ mối bị tiêu diệt hoàn toàn.

diet-moi-tan-goc-cho-san-go

Diệt mối tận gốc cho sàn gỗ.

Bước 3: Dọn hộp hộp nhử mối sau khi diệt mối sàn gỗ xong: Khoảng 05-08 ngày sau nếu thời tiết thuận lợi ấm áp khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp trả lại mặt bằng. Trời lạnh mối rút về chậm hơn thì thời gian ta để lâu hơn chút.

Cách diệt mối tại nhà với 3 bước thực hiện đọc và nghe khá là đơn giản để các gia đình bị mối có thể tự diệt mối tại nhà. Tuy nhiên, khi thực hiện lại không hề đơn giản, dễ như vậy. diệt Mối cho sàn gỗ đòi hỏi phải có kỹ thuật và đúng cách, đúng phương án, nếu không Mối sẽ di chuyển sang những thiết bị bằng gỗ khác trong gia đình sẽ rất nguy hiểm.

Muốn diệt mối sàn gỗ tận gốc sớm giảm thiệt hại về tài sản và kinh phí diệt mối sàn gỗ , thay thế sửa chữa thì khi phát hiện sớm chúng ta nên liên hệ các đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín để xử lý, với chi phí không cao lại đem lại hiệu quả lâu dài không mất thời gian, công sức đem lại hiệu quả tốt nhất cho mọi gia đình.

Liên hệ công ty diệt mối Sài Gòn – Đơn vị diệt mối uy tín tại nhà để diệt mối cho sàn gỗ nhà bạn.

Diệt mối tại nhà: 0962.9999.24 – 0962.9999.34.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *