diet-moi-tan-goc-cho-tu-bep

Diệt mối tận gốc cho tủ bếp

Dịch vụ diệt mối tận gốc cho Tủ Bếp bằng PP sinh học.

Mối là loài côn trùng gây ra hậu quả vô cùng to lớn cho các công trình xây dựng, kho tàng, nhà xưởng …. hiện nay vẫn chưa thống kê hết thiệt hại do mối gây ra.

Mối xuất hiện và tấn công ở hầu hết mọi nơi trong nhà, khu vực mà chúng xuất hiện phá hoại nhiều nhất là khu vực tủ bếp sau đó mới di chuyển và tấn công các khu vực khác, khi quý khách phát hiện ra mối thì chúng đã xuất hiện và phá hoại trên diện rộng.

Cách diệt mối nào hiệu quả nhất khi phát hiện mối xông tủ bếp?

Tủ bếp là nơi nấu ăn thương xuyên, việc nước vương vải ra ngoài là điều khó tránh khỏi. Nước làm ẩm ướt môi trường xung quanh và gỗ của tủ bếp, môi trường gỗ ẩm ướt là nơi mối ưa thích nhất, mối sẽ tấn công vào và ăn phá tủ bếp.

Tủ bếp là nơi mối thường ăn nhất, khi phát hiện mối, giải pháp tốt nhất nên gọi cho chuyên gia diệt mối để tư vấn diệt.

Tránh trường hợp dùng các loại bình phun xịt diệt côn trùng phun vào làm mối bỏ chạy lung tung nhiều khi chúng bỏ chỗ cũ mà tấn công tiếp đến khung cửa nhà vệ sinh và tấn công lên tầng. Như thế nhà bạn sẽ bị mối tấn công nghiêm trọng hơn.

diet-moi-tan-goc-cho-tu-bep

Diệt mối tận gốc cho Tủ Bếp.

Vì sao như thế? là vì mối sông theo bầy đàn rất đông. Những con trúng thuốc chúng có thể chết hoặc bỏ chạy… nhưng không ảnh hương gì nhiều đến bầy đàn của tổ mối năm dưới lòng đất. Mối Vua, mối chúa ngày đêm vẫn sinh trứng và nở con… tiếp tục tấn công lên ăn phá gỗ trong nhà.

Tác hại của mối khi chúng tấn công tủ bếp:

Tủ bếp bằng gỗ vừa cung cấp nguồn thức ăn dồi dào mà đồng thời tạo môi trường rất thuận lợi, an toàn cho mối trong suốt quá trình chúng khai thác thức ăn từ đối tượng này, vì thế thông thường thì khi mối xâm nhập vào một căn nhà thì kệ bếp thường là vị trí đầu tiên loài mối nhắm tới.

Sau khi xâm nhập được vào kệ bếp, mặc dù chưa ăn hết nguồn thức ăn từ kệ bếp mối đã tiếp tục mở rộng nguồn thức ăn và bò lên tủ bếp, tủ bếp là ưu tiên thứ hai khi mở mang tìm kiếm nguồn thức ăn.

Tủ bếp là nơi mọi người hay đặt vào đó những đồ dùng dễ vỡ và nặng nề vì thế khi mối đã xâm nhập lên tủ bếp thì ngoài việc hư hỏng ra còn có nguy cơ đổ vỡ cũng sẽ đi kèm.

Cách nhận biết tủ bếp bị mối xông:

Quý khách có thể phát hiện tủ bếp nhà mình bị mối tấn công dựa vào các đặc điểm sau đây:

  • Thấy có những hạt nhỏ như cát đùn ra ngoài .
  • Thấy các đường đất cát chạy trên vách tường bên trong tủ bếp.
  • Thấy một vài vị trí màu sơn PU tủ bếp bị đổi màu (từ màu đỏ tươi chuyển sang màu tái đen…).

Cách diệt mối tận gốc cho tủ bếp:

Bước 1. Khảo sát: Điều tra khảo sát và phân loại mối: Khảo sát để phát hiện các vị trí mối đang phá hoại và phân loại mối để đề ra biện pháp phòng trừ, diệt mối

Bước 2: Đặt mồi nhử: Đặt hộp nhử diệt mối tủ bếp, cậy nơi có mối, làm ướt hộp nhử mối, sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối (chọn nơi yên tĩnh càng tốt).

Bước 3: Kiểm tra, điều chỉnh quá trình đặt hộp nhử. Sau khi đặt hộp 10 – 15 ngày (nếu nhiệt độ môi trường thấp ta có thể tăng thời gian nhử mối lên một vài ngày), tiến hành kiểm tra điều chỉnh hộp nhử sao cho lượng mối nhử vào hộp nhiều nhất nâng cao hiệu quả quá trình nhử diet moi tu bep. Chúng ta kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp nhử có xuất hiện đường ăn của mối (đường đất ẩm đắp xung quanh viền hộp), đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp.

Bước 4: Phun chế phẩm sinh học diệt mối tận gốc. Các hộp có mối ăn được phun chế phẩm sinh học diệt mối tận gốc. Theo phương pháp diệt mối sinh học, không diệt mối ngay tại nơi phun thuốc mà phải để mối về tổ mới chết và gây chết hệ thống ở tổ (nếu mối chết ngay tại nơi phun thuốc không có tác dụng diệt tận gốc các tổ mối).

Với yêu cầu càng nhiều mối dính thuốc chạy về tổ càng tốt. Mối sau khi bị dính thuốc chạy về tổ sẽ lây nhiễm đến toàn bộ hệ thống tổ mối và mối chúa trong công trình.

Trước hết dỡ hộp nhử mối, đổ hết các miếng mồi nhử và những con mối trong hộp nhử vào một chậu khô, sau đó dùng chế phẩm diệt mối sinh học bơm đều lên các con mối trên bề mặt các miếng mồi nhử cho đều rồi xếp trở lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp nhử đúng vào vị trí ban đầu.

Thời gian thi công dịch vụ diệt mối tủ bếp:

Thời gian thực hiện quy trình diệt mối tủ bếp bằng phương pháp sinh học (Từ 05 -10 ngày hoặc kéo dài hơn tùy thuộc vào loại mối và cá thể mối có trong công trình)

Đối với các hộ gia đình khi phát hiện mối xông tủ bếp. Đừng ngần ngại, hãy để cho đội ngũ kỹ thuật kiểm tra toàn bộ các cấu kiện gỗ xung quanh khu vực tủ bếp, các cấu kiện gỗ có trong công trình để đảm bảo rằng sau khi diệt mối tủ bếp, không bỏ sót các vị trí bị mối khác trong công trình.

Công ty diệt mối Sài Gòn cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc cho tủ bếp bằng phương pháp diệt mối sinh học an toàn và hiệu quả.

Liên hệ đơn vị diệt mối tại nhà: 0962.9999.24 – 0962.9999.34.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *