Dich-vu-diet-moi-tai-thu-duc-tp-hcm

Công ty diệt mối tại Quận 10 – TP HCM

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà Q10 – TP HCM.

Công ty TNHH Trừ Mối Sài Gòn là đơn vị diệt mối uy tín – chuyên nghiệp – hiệu quả chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà q10, phòng chống mối công trình xây dựng ở quận 10 – tphcm.

Dich-vu-diet-moi-tai-q10-tp-hcm

Dịch vụ diệt mối Q10 – TP HCM.

Biện pháp nào diệt mối tận gốc trong nhà mà không độc hại?

Hiện nay, để diệt mối tận gốc tại nhà hiệu quả thì bạn có thể dùng phương pháp xử lý mối sinh học để nhằm lây nhiễm dịch bệnh cho đàn mối và diệt mối chúa.

Ưu điểm của dịch vụ diệt mối sinh học:

  • Diệt mối tận gốc cả hệ thống tổ, diệt mối trong nhà an toàn cho người và vật nuôi, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người già.
  • Diệt mối tận gốc tại q10 không khoan đào tìm tổ mối, hạn chế đến mức tối thiểu sự ô nhiễm, tốn kém và dễ thực hiện.
  • Chi phí diệt mối rẻ và diệt mối hiệu quả nhanh chóng hơn các cách diệt mối khác.

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà Q10:

Với phương pháp diệt mối bằng sinh học tại Quận 10 – TP HCM của Trung tâm diệt mối Sài Gòn. Chúng tôi bảo đảm diệt mối tận gốc 100%.

Chúng tôi xử lý mối theo quy trình diệt mối sinh học có thể kéo dài từ 05 tới 18 ngày, tùy thuộc vào mật độ mối trong nhà, mức độ xử lý mối dễ hay khó. Giá phí dịch vụ diệt mối thực tế được tính sau khi có kết quả điều tra theo hiện trạng mối thực tế. bảo đảm chi phí là nhanh nhất, chất lượng dịch vụ trừ mối là cao nhất.

dich-vu-diet-moi-tai-quan-10

Gọi ngay: 0962.9999.24 – Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Quy trình diệt mối tại nhà Quận 10 – TP HCM:

Bước 1: Nhử mối bằng thiết bị: Đặt hộp nhử mối ở các vị trí mối đang hoạt động gây hại. Khi có nhiều nơi mối xuất hiện thì chọn điểm đặt ở góc nhà sát mặt đất là nhanh nhất. Đặt ở vị trí nào cũng nỗ lực hạn chế ảnh hưởng đến mỹ quan và sự sinh hoạt bình thường, để ý cả đến việc tiện lợi cho việc phun thuốc.

Bước 2: Phun thuốc diệt mối tận gốc: Thuốc diệt mối tận gốc không diệt mối ngay tại nơi phun thuốc mà mối về tổ mới chết và gây chết cả hệ thống tổ. Để đạt được mục đích này yêu cầu càng nhiều mối dính thuốc chạy được về tổ càng tốt. vì thế thao tác phun rất quyết định. Chỉ nên những sai sót như: đặt hộp mồi sau khi đã phun thuốc lấp mất đường về của mối hoặc không phun chặn trước, để mối rút chạy trước rồi mới phun đều không đạt hiệu quả mong muốn.

Bước 3: Thu dọn và kiểm tra kết quả diệt mối tận gốc: Sau khi phun thuốc 3 – 5 ngày tiến hành kiểm tra công đoạn diệt mối sinh học. Kiểm tra ở các vị trí không phun thuốc, đường mối bị khô, chỉ có mối lính sống thoi thóp hoặc đã chết khô là đạt đề nghị. Nếu không còn mối trong dự án tiến hành dọn vệ sinh. Các hộp nhử, thuốc vương vãi trong công trình phải được dọn sạch. Không đổ hộp ra hồ ao, gây ô nhiễm môi trường.

Trên đây là biện pháp diệt mối tại nhà Q10 đạt hiệu quả diệt mối tận gốc 100% mà Công ty diệt mối Sài Gòn chúng tôi ap dụng xử lý mối hiệu quả cho khách hàng tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách cần diệt mối tại nhà q10 vui lòng liên hệ với dịch vụ diệt mối Sài Gòn chúng tôi qua số máy: 0962.9999.24

Dịch vụ diệt mối tại nhà Q10 cung cấp 24/7, cà ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *