dich-vu-diet-moi-tan-goc-o-Vinh-Long

Diệt mối tận gốc tại Củ Chi

Dịch vụ diệt mối tại nhà ở huyện Củ Chi.

Công ty TNHH Trừ Mối Sài Gòn cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà ở Củ Chi – TP HCM. Là đơn vị diệt mối 12 năm kinh nghiệm, cung cấp gói dịch vụ diệt mối tận gốc tại tphcm, Diệt mối Củ Chi chúng tôi cam kết chất lượng diệt trừ mối uy tín nhất tphcm: Diệt mối tận gốc 100% mới thu phí.

Công ty diệt mối Sài Gòn sử dụng quy trình diệt mối tận gốc các công trình, kiến trúc bằng công nghệ sinh học, hóa sinh, … kết hợp với thuốc diệt mối sinh học tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất, nhằm bảo đảm diệt sạch tở mối bao gồm diệt mối chúa tận gốc và các mối thợ trong tổ.

Trước khi thực hiện một hợp đồng diệt mối tại nhà Củ Chi cho khách hàng, đơn vị diệt mối Sài Gòn chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát khu vực, đánh giá tình trạng thiệt hại một cách kỹ lưỡng, chi tiết nhất, để quý khách hàng dễ dàng hình dung ra được mức độ thiệt hại, cũng như tác hại mà mối gây ra.

Dich-vu-diet-moi-tai-Cu-Chi-tphcm

CÔNG TY DIỆT MỐI HUYỆN CỦ CHI – TP HCM
Holine: 0962.9999.24 – 0962.9999.34

Kỹ thuật viên khảo sát mối tại nhà chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng, đưa ra nhiều gói dịch vụ diệt mối an toàn, hiệu quả, để quý khách hàng lựa chọn sao cho vẫn đảm bảo diệt mối tận gốc lại phù hợp với điều kiện kinh tế hiện tại.

Một số loại mối gây hại phổ biến tại khu vực huyện Củ Chi:

Mối đất – Loài mối trú ẩn trong lòng đất, tận sâu dưới đáy các công trình kiến trúc, rất dễ dẫn đến hiện tượng sụt lún, gây thiệt hại nặng nề về của lẫn về người.

Mỗi gỗ khô – Chúng thường xuyên tấn công, xây tổ trú ẩn trong các công trình kiến trúc bằng gỗ.

Mối gỗ ẩm – Chúng thường hay làm tổ trong những vật liệu gỗ, kết hôp với làm tổ dưới nền đất hoặc chân các cây cột gỗ. Mối gỗ ẩm gây hại nhiều nhất cho các khung bao cửa, các cột nhà, cầu thang gỗ.

Dịch vụ diệt mối tại nhà huyện Củ Chi:

Công ty diệt mối Sài Gòn cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc ở Củ Chi – TP HCM theo quy trình xử lý mối sinh học an toàn, các bước diệt mối tại nhà đều do các kỹ thuật viên tay nghề cao của đơn vị trừ mối Sài Gòn của chúng tôi thược hiện và đảm bảo tiêu diệt mối mọt tận gốc 100%.

dich-vu-diet-moi-tan-goc-o-cu-chi

Dịch vụ diệt mối tận gốc ở Củ Chi – TP HCM

Các bước diệt mối sinh học tại nhà ở Củ Chi:

Bước 1 – Khảo sát khu vực cần diệt mối và phân loại mối: Khảo sát để phát hiện các vị trí mối đang phá hoại và phân loại mối để đề ra biện pháp phòng trừ.

Bước 2 – Đặt hộp nhử mối: Đặt hộp ở các vị trí yên tĩnh, ở những nơi có đường mối xuất hiện. Mỗi điểm thường đặt 1 đến 3 hộp nhử mối để lượng mối tập trung ở hộp lớn. Đặt ở vị trí nào cũng hạn chế tối thiểu sự ảnh hưởng tới mỹ quan và sự hoạt động bình thường của cơ quan. Chú ý trong quá trình đặt không di chuyển, không bóc hộp ra xem.

Bước 3 – Kiểm tra, điều chỉnh quá trình đặt hộp nhử: Sau khi đặt hộp 05 – 08 ngày (nếu nhiệt độ môi trường thấp ta có thể tăng thời gian nhử mối lên một vài ngày), tiến hành kiểm tra điều chỉnh hộp nhử sao cho lượng mối nhử vào hộp nhiều nhất nâng cao hiệu quả quá trình nhử.

Bước 4 – Phun thuốc diệt mối lây truyền: Các hộp có mối ăn được phun thuốc diệt mối tận gốc. Theo phương pháp lây nhiễm không diệt mối ngay tại nơi phun thuốc mà mối về tổ mới chết và gây chết hệ thống ở tổ. Với yêu cầu càng nhiều mối dính thuốc chạy về tổ càng tốt. Mối sau khi bị dính thuốc chạy về tổ sẽ lây nhiễm đến toàn bộ hệ thống tổ mối và mối chúa trong công trình. Chỉ sau 5 đến 8 ngày là tổ mối bị diệt hoàn toàn, ở vị trí ẩm chúng cũng không sống quá 18 ngày.

Bước 5 – Dọn vệ sinh sau xử lý: Sau khi phun thuốc 3 đến 8 ngày tiến hành kiểm tra quá trình diệt mối, nếu còn mối sống tồn tại trong công trình thì phải tiến hành đặt hộp tiếp để diệt hết các tổ mối. Nếu không còn mối trong công trình tiến hành dọn vệ sinh. Các hộp nhử, thuốc vương vãi trong công trình phải được dọn sạch. Không đổ hộp ra hồ ao, gây ô nhiễm môi trường.

Công ty trừ mối Sài Gòn chúng tôi luôn cam kết mang đến những gói dịch vụ diệt mối an toàn, hiệu quả, giá hợp lý,… làm hài lòng mọi khách hàng đã tìm đến Công ty diệt mối tại Củ Chi – TPHCM của chúng tôi.

Quý khách cần tìm dịch vụ diệt mối củ chi, diệt muỗi tại nhà, diệt chuột, diệt côn trùng, mua thuốc diệt mối, …. Vui lòng liên hệ công ty diệt mối Sài Gòn chúng tôi qua số máy văn phòng diệt mối Củ Chi: 0962.9999.24.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *