Dich-vu-diet-moi-tai-Nha-Be-TP-HCM

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Nhà Bè – TPHCM

Công ty diệt mối tại nhà huyện Nhà Bè – TP HCM.

Mối là một loại côn trùng gây hại trực tiếp cho công trình, đặc biệt là các cấu kiện gỗ trong nhà. Một số khu vực thường bị mối xông như Tủ bếp, Cầu Thang, Khung bao cửa, Sàn gỗ, gác gỗ, …..

Công ty diệt mối Sài Gòn cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà huyện Nhà Bè – TpHCM, diệt mối tại tphcm, phòng chống mối công trình, diệt côn trùng, diệt chuột, phun diệt muỗi phòng dịch virut Zika, …

Dich-vu-diet-moi-tai-Nha-Be-TP-HCM

Dịch vụ diệt mối tại nhà Huyện Nhà Bè – TP. HCM

Thông tin tình hình mối gây hại tại Nhà Bè – TPHCM:

  • Mối tấn công nhà chúng ta thường có tổ nằm sâu trong lòng đất chúng làm hư hỏng một số vật dụng có chứa gỗ, mối thích ăn các loại gỗ mền.
  • Mối thường được tìm thấy tại các điểm chúng ăn có đường đất bắc qua tường, vách, vì sống trong đất mà mối đã xây dựng đường hầm để ẩn nấp và đưa nguồn thức ăn về tổ một cách an toàn từ mặt đất xuống tổ thông qua đường đất chúng đắp, ngoài ra giúp chúng ngăn cane bào vệ trước kẻ thù, mối sống phụ thuốc vào nhiệt độ và độ ẩm.
  • Mối gây hại tại huyện Nhà Bè – TPHCM đang hoạt động mạnh nhờ nhiệt độ nóng đang tăng cao và mùa mưa sắp tới gây ra mối sẽ ra nhiều và là mùa sinh sản của mối.
  • Mối có tuổi thọ lên tới 20 năm nên nếu nhà chúng ta có mối thì nên nhanh chóng phun xịt thuốc mối để tiêu diệt mối tận gốc tránh không để chúng lây lan sang các khu vực khác trong nhà.

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại huyện Nhà Bè của công ty diệt mối tphcm (Diệt mối Sài Gòn) cung cấp cho các khách hành là doanh nghiệp và diệt mối tại nhà hộ gia đình.

Công ty diệt mối Sài Gòn thi công diệt mối tại nhà ở Nhà Bè bằng phương pháp diệt mối sinh học với nhiều ưu điểm vượt trội như diệt mối tận gốc 100% (Diệt mối chúa tận gốc) Diệt mối an toàn không độc hại, giá diệt mối rẻ nhất tphcm, diệt mối tại Nhà Bè bảo hành 1-5 năm.

diet-moi-tai-nha-sai-gon

CÔNG TY DIỆT MỐI HUYỆN NHÀ BÈ – TP HCM
Hotline: 0962.9999.24 – 0962.9999.34

Quy trình diệt mối tại Nhà Bè:

Bước 1: Đặt hộp nhử mối: Công đoạn đầu tiên này rất quan trọng, nó đòi hỏi người thợ kỹ thuật phải xử lý theo đúng quy trình và biết các tự ứng phó để thay đổi theo từng địa hình cụ thể của từng nhà khách hàng. Nếu đặt hộp nhử mối đúng cách sẽ thu hút được rất nhiều mối và cơ hội diệt mối tận gốc cũng tăng cao hơn.

Bước 2:  Rắc thuốc mối bột lây nhiễm: Công đoạn này cũng không kém phần quan trọng bởi nếu thợ kỹ thuật không biết làm đúng cách để mỗi chết ngay tại khu vực này thì quá trình nhằm gây lây nhiễm coi như thất bại và từ đó không thể diệt tận gốc tổ mối.

Bước 3: Thu dọn vệ sinh khu vực diệt mối sau khi công việc diệt mối đã hoàn thành nhân viên kỹ thuật của sẽ quay lại nhằm thu dọn sạch sẽ trả lại môi trường như ban đầu cho khách hàng, thanh toán ký giấy cam kết bảo hành.

Quy trình cung cấp dịch vụ diệt mối tại huyện Nhà Bè – TPHCM:

  • Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi quý khách để khảo sát thực tế tình mối gây hại, khu vực cần diệt mối và báo giá diệt mối tại nhà.
  • Ký kết hợp đồng diệt mối tại Nhà Bè.
  • Tiến hành triển khai dịch vụ diệt mối trong nhà bằng phương pháp trừ mối sinh học.
  • Nghiệm thu kết quả diệt mối và phun thuốc phòng ngừa mối trong nhà.
  • Kiểm tra định kỳ 06 tháng 1 lần cho khách hàng.

Quý khách cần tìm dịch vụ diệt mối tại nhà, phòng chống mối công trình, mua thuốc diệt mối tận gốc sinh học, thuốc phòng chống mối, … vui lòng liên hệ Công ty diệt mối Sài Gòn chúng tôi qua số máy: 0962.9999.24 hoặc văn phòng diệt mối Nhà Bè: 0962.9999.34.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *