Dich-vu-diet-moi-Can-Tho

Công ty diệt mối mọt ở Cần Thơ

Dịch vụ xử lý diệt mối tận gốc hiệu quả tại Cần Thơ.

Diệt trừ mối tận gốc là vấn đề quan tâm to lớn của những doanh nghiệp, những gia đình bị mối mọt tấn công. Những thiệt hại do mối gây ra là rất lớn, việc diệt mối tận gốc phải đòi hỏi phải cần tới những công ty diệt mối chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo tốt về chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghành kiểm soát mối mọt.

Công ty diệt mối Sài Gòn (Diet moi o Can Tho) là đơn vị kiểm soát mối mọt chuyên nghiệp nhận phòng chống mối công trình, diệt mối tại nhà cho các công ty, nhà máy, hộ gia đình tại Cần Thơ.

cong-ty-diet-moi-tai-Can-Tho

CÔNG TY DIỆT MỐI – PHÒNG CHỐNG MỐI CẦN THƠ.
Số: 357C/12 Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Tel: 0962.9999.24 – 0962.9999.34

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, phòng chống mối. chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tiêu diệt mối tận gốc để bảo vệ công trình của bạn, ngăn chặn sự xâm nhập, gây hại của các loài mối mọt và các loài côn trùng gây hại khác một cách toàn diện.

Dịch vụ diệt mối ở Cần Thơ:

  • Đơn vị diệt mối tận gốc tại Tp Cần Thơ.
  • Diệt mối cho nhà máy, cong ty diet moi tại Phong Điền.
  • Diet moi tai nha ở huyện Cờ Đỏ, tỉnh Cần Thơ.
  • Dich vu diet moi tai Vĩnh Thạnh, diet moi gia re ở Thốt Nốt.
  • Phòng chống mối nền móng công trình tại Cần Thơ.
  • Bán thuốc diệt mối tại Cần Thơ, hóa chất phòng chống mối.

Phương pháp diệt mối sinh học tại TP Cần Thơ:

Bước 1: Xử lý mối lây nhiễm:

Mục đích của việc xử lý lây nhiễm là nhằm lợi dụng tập tính đi kiếm ăn của mối thợ để đặt thuốc diệt mối sinh học lên cơ thể chúng, thuốc diệt mối này sẽ được các con mối đi kiếm ăn mang thuốc về tổ lây lan qua các con mối khác trong đàn, khiến chúng cắn nhau và toàn bộ số lượng mối trong đàn mau chóng bị tiêu diệt tận gốc.

Ưu điểm của cách diệt mối này là diệt được toàn bộ tổ mối nằm sâu dưới nền đất là không cần phải đào bới, di chuyển đồ đạc.

Cách diệt mối tại nhà ở Cần Thơ:

  • Chọn vị trí để đặt hộp nhử mối các vị trí mối tập trung phá hoại mạnh nhất.
  • Phun xịt dung dịch nhử mối lên hộp nhử.
  • Đặt hoặc treo hộp nhử lên vị trí đã chọn. Trong thời gian đặt hộp nhử, không được động vào hộp hoặc có tác động mạnh ảnh hưởng tới các hộp nhử có thể làm thuốc bị lan ra môi trường nhà ở.
  • Sau 15 – 20 ngày kể từ ngày đặt hộp nhử, tiến hành mở hộp và rắc thuốc lây nhiễm.Việc lựa chọn thuốc các bạn có thể đến ngay những công ty bán thuốc diệt trùng để biết được hàm lượng và thành phần của thuốc.
  • Việc mở hộp phải thực hiện nhẹ nhàng. Thuốc lây nhiễm được rắc đều với lượng vừa đủ (tránh mỏng quá hoặc đậm quá). Thuốc sẽ lưu giữ trên mình các cá thể mối rồi lây nhiễm cho các cá thể khác trong tổ và cho mối Chúa trong quá trình di chuyển tìm kiếm thức ăn và mang thức ăn về nuôi mối Chúa, làm chết cả tổ mối.
  • Sau 5 – 7 ngày kể từ ngày rắc thuốc lây nhiễm, tiến hành thu lại hộp nhử và thực hiện bước tiếp theo.

Bước 2: Xử lý phòng chống mối kết cấu gỗ:

Mục đích của việc xử lý xịt thuốc chống mối lên kết cấu gỗ là nhằm diệt trừ mối mọt, mối gỗ khô và ngăn chặn mối gây hại các kết cấu gỗ.

Dich-vu-diet-moi-o-Can-Tho

Gọi ngay: 0962.9999.24 – Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Phun xịt thuốc chống mối cho vật liệu gỗ trong công trình.

  • Phun hoặc quét thuốc trừ mối cho các bề mặt kết cấu gỗ. Ở dạng dung dịch, thuốc trừ mối sẽ ngấm vào gỗ, diệt trừ mối, mọt và ngăn chặn mối xâm nhập gây hại cho các cấu kiện bằng gỗ.
  • Khoan vào phần tiếp giáp giữa kết cấu gỗ và tường rồi phun thuốc phòng mối xuống các lỗ khoan. Thuốc sẽ ngăn chặn mối xâm nhập giữa các kết cấu gỗ và tường.
  • Khoan điểm trên bề mặt sàn gỗ, tường gỗ hoặc trần gỗ, sau đó phun thuốc diet moi theo các lỗ khoan.
  • Phòng chống mối ở ngoài và xử lý mối nền móng bên trong công trình.

Bước 3: Xử lý mối nền móng công trình.

Phòng chống mối công trình xây dựng:

  • Mục đích của việc xử lý nền móng là nhằm ngăn ngừa việc hình thành các tổ mối mới và ngăn chặn mối tấn công lên công trình từ phía dưới nền móng. Thực chất của công đoạn này là khắc phục lỗi của công trình khi xây dựng ban đầu không được xử lý phòng chống mối hoặc có xử lý mối nhưng không đúng quy trình phòng chống mối.
  • Sử dụng khoan bê-tông khoan các lỗ khoan dọc theo chân tường bên trong và bên ngoài công trình, sau đó bơm thuốc phòng mối xuống các lỗ khoan để phòng ngừa mối. Thuốc diệt mối có tác dụng thẩm thấu và tồn lưu dưới nền móng, diệt trừ và ngăn chặn mối xâm nhập.
  • Đào các hào chống mối dọc chân tường bên trong và bên ngoài công trình để diệt mối và ngăn chặn mối xâm nhập vào công trình.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc, phòng chống mối nền móng công trình xây dựng xin vui lòng liên hệ với Công ty diệt mối Sài Gòn (Cong ty diet moi tai Can Tho) chúng tôi để được các chuyên gia kiểm soát mối chuyên nghiệp khảo sát và tư vấn miễn phí cho bạn.

CÔNG TY DIỆT MỐI – PHÒNG CHỐNG MỐI CẦN THƠ

Số: Số 38/2 Đường 13, KDC 91B, P. An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Tel: 0962.9999.24 – 0962.9999.34

Xem thêm:

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *