Công ty diệt chuột Thủ Dầu Một

Dịch vụ diệt chuột tại Tây Ninh

 

Công ty diệt trừ chuột tỉnh Tây Ninh – Đơn vị diệt chuột tận gốc chuyên nghiệp.

Trung tâm diệt chuột Sài Gòn cung cấp dịch vụ tiêu diệt chuột hiệu quả cho các công ty, nhà máy, diệt chuột nhà hàng, diệt chuột khu công nghiệp, kiểm soát chuột định kỳ, diệt côn trùng, phun diệt muỗi, diệt mối tận gốc.

Chuột là loài động vật nhỏ gây nhiều thiệt hại ch con người, chuột gây bệnh cho con người và vật nuôi, ngoài ra chuột còn có thể sẽ kêu gọi 1 số loại ký sinh trùng mang bệnh như: Bọ chét, ve vào nhà của bạn.

Chuột xâm nhập vào nhà của bạn với mục đích là tìm thức ăn, nước và sự ấm áp. Khi chuột xâm nhập vào thức ăn, có thể nói ta không thể sử dụng lại được, vì thức ăn có thể đã bị ô nhiễm, có sự xâm nhập của sinh vật gây bệnh.

Cong ty diet chuot tai Tay Ninh

Dịch vụ diệt chuột tại tỉnh Tây Ninh:

  • Dịch vụ diệt chuột cho nhà máy.
  • Dịch vụ diệt chuột khu công nghiệp.
  • Dịch vụ diệt chuột nhà hàng.
  • Dịch vụ diệt chuột kho hàng.
  • Bán bẫy diệt chuột hiệu quả.
  • Bán keo dính chuột, bán máy đuổi chuột.
  • Bán thuốc diệt chuột sinh học.

Gọi công ty diệt chuột Tây Ninh ngay hôm nay: 0962.9999.24

Công ty diệt chuột Tây Ninh với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo các quy trình diệt chuột tiên tiến nhất 2017, nắm rõ đặc tính sinh học của loài chuột, có thể lên các phương án tiêu diệt chuột tận gốc, phòng chống chuột hiệu quả cho mọi điều kiện của khách hàng.

Đặc tính làm tổ của chuột:

Bên trong nhà, chuột cống thích làm tổ xung quanh các tầng thấp của tòa nhà, nhưng với số lượng nhiều, chúng cũng có thể làm tổ ở các gác mái, trần giả và ở các tầng bên trên. Chúng có thể làm tổ ở những khoảng trống trong tường, bên dưới sàn nhà, tầng hầm, dưới và phía sau các thiết bị văn phòng, trong các tấm palet hàng.

Ở bên ngoài, chúng thường làm hang ở dưới đất dọc theo các chân tường. Hang của những con chuột mới xuất hiện thường là ngắn, có chiều dài từ 30 đến 50cm. Khi chúng trưởng thành, bắt đầu chăm sóc gia đình và số lượng chúng phát triển, hang sẽ được làm lớn lên và rộng ra.

Đặc tính kiếm ăn và đi lại của chuột:

Trước tiên phải quan sát xem chuột tập trung nơi nào (rất dễ phát hiện do tiếng động, phân chuột và tiếng kêu của nó) và hướng di chuyển của chuột trong nhà. Chuột thường đi lại trên trần nhà, góc tường, kẽ tủ…

Giải pháp diệt chuột hiệu quả ở Tây Ninh:

Để diệt chuột đạt được những hiệu quả cao nhất ta phải kết hợp luân phiên giữa cách diệt chuột bằng bẫy bán nguyệt, bẫy keo dính chuột (thủ công) và cách diệt chuột bằng hoá chất trong đó diệt bằng thủ công (đặt bẫy) là chính.

cong-ty-diet-chuot-dong-nai

Dù là phương pháp diệt chuột thủ công hay hoá chất, ta cũng phải nghiên cứu kỹ tình hình sinh hoạt của chuột ở từng khu vực. Tập cho chuột những phản xạ có điều kiện có lợi cho việc khống chế chuột rồi tìm cách diệt chúng.

Cách đặt bẫy chuột:

Đặt bẫy trên đường đi của chuột (chú ý đặt sát tường và các khe góc kín, những chỗ tối, yên tĩnh, những chỗ có nhiều phân chuột).

Đặt tại những nơi có nhiều chuột hoạt động.

Nguyên tắc đặt bẫy chuột: là số lượng bẫy phải nhiều, một cái bẫy chuột rất khó đạt hiệu quả, vì sát suất quá thấp. Nên xát định rõ lối hay lui tới của chuột mà đặt bẫy. Những khu vực này có thể là các góc tối, các bức tường, phía sau thiết bị, và tất cả các yếu tố nhận biết sự hiện diện của chuột điển hình là phân chuột để đặt các bẫy sao cho phù hợp.

Quý khách khi cần diệt chuột cho công trình của mình vui lòng liên hệ công ty diệt chuột tại Tây Ninh chúng tôi:

 

CÔNG TY DIỆT CHUỘT – DIỆT CÔN TRÙNG TỈNH TÂY NINH

Số 068, ấp An Phú, Xã An Tịnh, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh.

Hotline: 0962.9999.24 – Email: Dvdietmoisaigon@gmail.com

Xem thêm >>> Diệt mối tại Tây Ninh.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *