diệt mối tại Sơn La

Diệt mối tận gốc ở Vĩnh Phúc

 

Công ty diệt mối tại Vĩnh Phúc – Dịch vụ diệt mối tại nhà giá rẻ.

Trung tâm diệt mối Vĩnh Phúc 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà, diệt côn trùng, diệt trừ mối mối theo phương pháp sinh học an toàn, phòng chống mối công trình, bán thuốc diệt mối, thuốc phun muỗi, thuốc diệt côn trùng, ….

Mối là côn trùng có hại đối với các công trình xây dựng, nhà cửa, thậm chí nhiều vật dụng quan trọng của con người. Sức ăn của đàn mối có thể phá hoại nhà cửa, đê diều, hồ chứa nước, thuyền bè, cầu cống…, thậm chí tiêu hủy nhiều tài liệu thư viện quý giá…

Cong-ty-diet-moi-tai-nha

Do cuộc sống bầy đàn với số lượng thành viên cực lớn, để chống lại tác hại của mối, không thể chỉ nhắm vào từng cá nhân đơn lẻ. Bên cạnh việc xử lý để chống lại sự xâm nhập phá hoại của đàn mối, người ta còn tìm nhiều biện pháp để tiêu diệt cả hệ thống tổ mối, với mục đích quan trọng nhất là phải diệt được mối chúa.

Ngày nay có rất nhiều phương pháp diệt mối, tuy nhiên để chỉ ra phương pháp nào là hiệu quả nhất thì phải kể đến phương pháp diệt mối bằng phương pháp hóa sinh. Vậy diệt mối bằng phương pháp hóa sinh là như thế nào? Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh là một cụm từ để diễn đạt một quy trình diệt mối để phân biệt với các  hình thức diệt mối khác mà người Việt Nam chúng ta đang sử dụng để diệt mối.

Khi phát hiện ra tổ mối, việc các bạn cần làm là hãy giữ nguyên trình trạng của tổ mối, tuyệt đối không được tự ý sử dụng bất kỳ hóa chất nào hóa chất lên con mối và tổ mối vì làm như vậy sẽ dễ dẫn đến việc mối sẽ bị phân tán đi nhiều nơi, sẽ rất khó xử lí tận gốc.

Việc bạn cần làm tiếp theo là lựa chon một cơ sở diệt mối uy ttín, chất lượng, hiệu quả để xử lý mối tận gốc. Các bạn có thể gọi cho bất kỳ trung tâm dịch vụ diệt mối tại công ty để được khảo sát và tư vấn cụ thể về cách diệt mối, tham khảo giá dịch vụ diệt mối tại nhà.

Công ty diệt mối Sài Gòn chi nhành Vĩnh Phúc chúng tôi xin được cung cấp quy trình thực hiện việc diệt mối tận gốc được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Đặt mồi nhử mối: Cậy nơi có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối, trường hợp đường đi của mối giữa đường thì phải làm giá treo để cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối tùy thuộc vào số đường mối ăn và diện tích cần diệt mối. Mối đường mối ăn có thể đặt 2 – 3 hộp hoặc nhiều hơn.

Bước 2. Phun thuốc diệt mối dạng bột: Sauk hi đặt mồi nhử từ 10 đến 15 ngày tiến hành hiểm tra nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mồi, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào một chậu khô, sau đó dùng thuốc bột PMC90 bơm đều lên các con mối trên bề mặt, miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử (cả những con mối) để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, sau 1 đến 2 ngày khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

Bước 3. Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch: Sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại và phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào công trình để tránh hư hỏng công trình một cách triệt để.

Trung-tam-diet-moi-tan-goc

Hãy đến với Công ty diệt mối Vĩnh Phúc chúng tôi để được tư vấn các biện pháp diệt mối tận gốc, don vi diet moi chúng tôi cam kết sẽ đưa ra cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất nhằm đạt được mục tiêu là phòng chống và diệt mối hiệu quả, chất lượng, an toàn và giá cả phù hợp.

Dịch vụ diệt mối tại Vĩnh Phúc:

  • Diệt mối tận gốc tại nhà ở thành phố Vĩnh Yên.
  • Cong ty diet moi o huyện Tam Dương.
  • Dịch vụ diệt mối tại huyện Lập Thạch.
  • Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Vĩnh Tường.
  • Trung tâm diệt mối tại Yên Lạc, Vinh Phuc.
  • Đơn vị diệt mối tại Bỉnh Xuyên, tru moi o Mê Linh.
  • Diệt mối sinh học giá rẻ ở huyện Phúc Yên.

Công ty diệt mối Sài Gòn cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu như không diệt mối tận gốc.

Dịch vụ diệt mối tại nhà ở Vĩnh Phúc được bảo từ 1-5 năm tùy thuộc vào từng công trình cụ thể, chính vì vậy nếu phát hiện ra nhà mình, nơi mình làm việc, công trình đang thi công có mối hãy đừng ngần ngại mà gọi điện cho chúng tôi:

CÔNG TY DIỆT MỐI – PHÒNG CHỐNG MỐI CÔNG TRÌNH TỈNH VĨNH PHÚC

Đ/c: Số 9A, Đường Quang Trung, Phường Hội Hợp, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Tel: 0962.9999.24 – Email: dvdietmoisaigon@gmail.com

Bài viết được tham khảo từ website của công ty diệt mối Đại Việt: https://dichvudietmoi.vn

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *