Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả TP.HCM

Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả TP.HCM – Giá rẻ, an toàn

Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả TP.HCM – Giá rẻ, an toàn

Cá Mập là loài động vật giết người trong chớp mắt, bất kỳ ai cũng đều sợ hãi, tuy nhiên nó chưa bao giờ vượt qua được một loài côn trùng rất quen thuộc với con người đó là loài muỗi.

Muỗi là nguyên nhân gây ra nhiều cái chết cho con người hơn bất kỳ loài động vật nào khác mà con người biết đến.

Loài muỗi tồn tại hơn 79 triệu năm, chúng mang những véctơ mang virút và ký sinh trùng gây bệnh từ động vật lây nhiễm qua con người và từ con người sang con người.

Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả TP.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh với địa bàn nhiệt đới gió mùa đặc trưng, dân cư đông đúc, kinh tế phát triển, thực trạng ô nhiễm môi trường, nguồn nước đang rất nghiêm trọng là điều kiện để loài muỗi sinh trưởng nhanh tại đây.

Nhiều dịch bệnh từ muỗi có thể bùng phát hàng năm, đe doạ đến tính mạng con người như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm gan B, vi rút zica, sốt vàng da, …

Ngay cả khi loài muỗi không mang mầm bệnh, việc chích, đốt của chúng cũng gây khó chịu cho con người, hẳn nhiều người trong chúng ta cũng thường xuyên bị muỗi quấy rầy ở đau đó, không lạ gì với tình trạng ngứa ngáy không ngừng do muỗi đốt.

Loài muỗi tại TP.HCM có thể kiểm soát hay không?

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát, tiêu diệt muỗi hoàn toàn, tận gốc bằng các phương pháp xử lý muỗi hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay.

Bạn cần nhờ đến các chuyên gia diệt muỗi hàng đầu, sử dụng công nghệ tiên tiến, quy trình làm việc khoa học.

Thực hiện kiểm soát muỗi từ hệ thống sinh thái, xử lý các nguy cơ phát sinh muỗi quanh khu vực nhà bạn, hướng tiêu diệt lăng quăng, bọ gậy, ngăn ngừa muỗi phát sinh, xử lý các vật dụng đọng nước mưa, nước tù đọng, …

Tuy nhiên đó là những giải phải pháp phòng ngừa để giảm thiểu số lượng muỗi, chứ không có khả năng diệt hoàn toàn muỗi, bởi bạn có biết rằng chỉ cần nước đọng trong 1 nắp chai, muỗi cũng có thể đẻ đến 100 trứng.

Nhưng hôm nay công ty diệt côn trùng Sài Gòn sẽ giới thiệu với khách hàng một dịch vụ diệt tận gốc muỗi cho nhà bạn, kiểm soát hoàn toàn muỗi, bạn không lo bị muỗi quấy rày hay mắc phải những dịch bệnh chết người từ muỗi nữa.

Phương pháp thực hiện Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả TP.HCM

Bước một – Phun thuốc ngăn ngừa: Sử dụng máy phun áp lực, phun hỗn hợp thuốc Fendona 10CS và Map Permethrin 50EC, chú ý các vị trí muỗi thường ẩn núp như nhà kho, gầm giường, gầm bàn, ghế, tủ, hàng rào, bụi rậm, bờ tường, … thuốc sẽ tồn lưu ngăn muỗi lâu dài.

Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả TP.HCM

Bước hai – Phun thuốc diệt muỗi: Sử dụng máy ULV, phun thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 20 lít), phun dạng sương mù, phun không gian, đưa thuốc lên cao, tác dụng sẽ tiêu diệt hoàn toàn muỗi tại khu vực xử lý.

Tác dụng thuốc từ 3-6 tháng, tuỳ theo môi trường cụ thể.

Bảo hành dịch vụ 1-3 tháng tuỳ môi trường và yêu cầu khách hàng.

Bảo hành dịch vụ uy tín, bảo hành không phí phát sinh.

Cam kết diệt muỗi Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả TP.HCM

– Cam kết diệt muỗi không hiệu quả, hoàn trả kinh phí 100%

– Cung cấp các hoá đơn, chứng từ, hợp đồng rõ ràng theo yêu cầu

– Sử dụng thuốc do Bộ Y tế cấp phép rất an toàn môi trường và con người

– Kỷ thuật hiện đại, các chuyên gia diệt muỗi hàng đầu xử lý cho bạn

Dịch vụ diệt muỗi hiệu quả TP.HCM phục vụ khách hàng 24/24H, cả thứ Bảy, CN, các ngày Lễ, Tết.

Đã đến lúc bạn phải bảo vệ gia đình mình khỏi sự gây hại của muỗi, nhất là khu vực nguy cơ dịch bệnh lớn như tại TP.HCM, bạn luôn là người chủ động để đối phó với muỗi, nếu gọi cho công ty diệt muỗi TP.HCM (diet muoi tphcm), nhà bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối, an toàn khỏi loài muỗi.

DỊCH VỤ DIỆT MUỖI HIỆU QUẢ TP. HCM

Đ/c: Số 311A Nơ Trang Long – P13 – Q. Bình Thạnh – TP.HCM

Hotline: 0962.9999.24 – 0962.9999.34 – Email: dvdietmoisaigon@gmail.com

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *