Dich-vu-diet-moi-tai-Thai-Binh

Công ty diệt mối tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Dịch vụ diệt mối tại nhà – Phòng chống mối ở Vũng Tàu.

Một số loài mối gây hại tại Bà Rịa – Vũng Tàu được các kỹ sư kiểm soát mối của Công ty diệt mối Sài Gòn nghiên cứu và áp dụng cách diệt mối sinh học để tiêu diệt tận gốc chúng, đó là loài mối nhà (copt-formosanus) tổ phần lớn năm dưới nền nhà hoặc trong ruột panen, tổ phụ có thể xuất hiện ở góc tường, trên trần nhà v.v…

Công ty diệt mối Vũng Tàu (Diệt mối Sài Gòn) giới thiệu phương pháp “diệt mối tận gốc” đã được nghiên cứu còn được gọi là phương pháp diệt mối hoá sinh đã được áp dụng có kết quả diệt mối tận gốc 100% vào hàng ngàn công trình, kho tàng của nhà nước trên phạm vi cả nước.

Công ty diệt mối tận gốc tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tìm hiểu nguyên nhân vì sao mối xông trong công trình?

  • Nguyên nhân chính đầu tiên là công trình của bạn không được phòng chống mối nền móng ngay từ khi bắt đầu xây dựng.
  • Do mối lây lan do liền kề với nhà hàng xóm đang bị mối xông.
  • Do những vật liệu có mối bị đem vào công trình.
Cong-ty-diet-moi-tai-Ba-Ria-Vung-Tau

CÔNG TY DIỆT MỐI TẠI BÀ RỊA – VŨNG TÀU
Số 175/18 đường 30/4, Phường 6, thành phố Vũng Tàu.
Tel: 0962.9999.24 – 0962.9999.34

Cung cấp dịch vụ diệt mối tại Vũng Tàu:

Bước 1:  Khảo sát khu vực cần diệt mối: Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, công ty diệt mối Sài Gòn sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát hiện trạng mối đang gây hại như thế nào và đưa ra phương án diệt mối tận gốc trong nhà cho khách hàng sau đó báo giá diệt mối để khacjh1 hàng tham khảo.

Bước 2:  Đặt hộp mồi nhử mối: Đầu tiên ta cần xác định các điểm cần đặt hộp nhử mối sau đó đặt các hộp nhử đã được ngâm tẩm chất dẫn dụ. Nhằm mục đích dẫn dụ mối thợ, mối lính vào hộp để ăn gỗ trong hộp. Nên khai thác và kiểm tra hết các vị trí có mối để đặt hộp nhử bởi vì nếu đặt xót một chổ nào đó còn mối nếu như chỗ đó là thuộc một tổ thì không lo ngại vì cùng một tổ sau này phun thuốc chúng cũng bị lây bệnh và chết đi, còn nếu là tổ khác thì công trình chưa hết mối vì nhiều công trình mối gây hại từ lâu tổ lớn mà ta không phát hiện được mối còn có tổ phụ để tồn tại và thay thế.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối Sinh học PMC 90: Sau khi đặt các hộp nhử mối được khoảng 05 đến 10 ngày, các kỹ thuật viên diệt mối tại nhà Vũng Tàu tiến hành mở các hộp nhử mối ra lần lượt sau đó lật các miếng gỗ nên và tiến hành phun thuốc lây bệnh vào những con mối đang rất đông ở trong hộp. Lưu ý khi phun không được phun thành cục mà phải phun đều, phun tơi như thế mối mới không chết ngay mà vẫn về đến tổ được. Sau khi phun xong ta tiến hành treo hoặc đặt các hộp đã phun lại vị trí ban đầu. đặt nhẹ nhàng và không cần phải vít chặt như lúc nhử nhằm mục đich tạo điều kiện cho mối rút về tổ dễ dàng càng tốt.

Bước 4: Phun thuốc phòng chống mối: Sau khi phun thuốc lây bệnh được khoảng 5 đến 8 ngày ta tiến hành thu dọn vỏ hộp để bỏ đi. Sau đó phun thuốc phòng mối chuyên dụng không mùi vào các vị trí như khung bao cửa, bàn ghế, ổ điện, chạn bếp, tủ bằng gỗ…..v..v…nhằm mục đích bảo vệ và làm mất khả năng nhận biết của tổ mối bên cạnh lân cận gia đình bạn.

Ưu điểm của các phương pháp diệt mối tại nhà Vũng Tàu này là diệt trừ mối không độc hại, không phải đào bới, hạn chế đến mức tối thiểu sự ô nhiễm, tốn kém và dễ thực hiện, giá diệt mối cũng hợp lý.

Công ty diệt mối tại Bà Rịa – Vũng Tàu:

  • Diệt mối cho vật dụng có kết cấu bằng gỗ.
  • Diệt mối tận gốc cho khung bao cửa, cửa sổ.
  • Diệt mối tận gốc cho lan can cầu thang.
  • Diệt mối tận gốc cho tủ tường, tủ quần áo.
  • Diệt mối tận gốc cho tủ bếp, diet moi cho san go.
  • Phòng chống mối cho công trình xây dựng.
Dich-vu-diet-moi-o-Vung-Tau

Công ty diệt mối tận gốc – Phòng chống Mối – Diệt côn trùng tại Vũng Tàu: 0962.9999.24

Dịch vụ diệt mối tại TP Vũng Tàu.

  • Công ty diệt mối tại thành phố Vũng Tàu.
  • Dịch vụ diệt mối tại thành phố Bà Rịa,
  • Diệt mối tại nhà ở huyện Xuyên Mộc.
  • Đơn vị diệt mối tại huyên Đất Đỏ.
  • Trung tâm diệt mối tại Tân Thành, Vũng Tàu.
  • Diệt mối mọt tại huyện Long Điền.
  • Xử lý chống mối tại huyện Châu Đức.
  • Công ty phòng chống mối tại Vũng Tàu.

Quý khách cần tìm dịch vụ diệt mối tại Vũng Tàu để diệt mối tận gốc tại nhà hay cần phòng chống mối nền móng công trình xây dựng, phun thuốc diệt côn trùng, diệt chuột, mua thuốc diệt mối tại Vũng Tàu, …. Vui lòng liên hệ công ty diệt mối Vũng Tàu của chúng tôi qua số máy: 0962.9999.24

Dịch vụ diệt mối ở Vũng Tàu cung cấp 24/7, cả ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

CÔNG TY DIỆT MỐI TẠI BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Số 175/18 đường 30/4, thành phố Vũng Tàu.

Tel: 0962.9999.24 – 0962.9999.34

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *