Dịch vụ diệt chuột thủ đô Hà Nội

Công ty diệt chuột tại Hà Nam

Dịch vụ diệt chuột ở Hà Nam – Đơn vị tiêu diệt chuột chuyên nghiệp.

Chuột là loài động vật gặm nhấm có khả năng di chuyển từ nơi này sang nơi khác rất nhanh. Đặc biệt, chuột có khả năng sinh sản rất nhanh nên khi chúng kéo đến đâu thì ở đó sẽ hình thành nên một ổ chuột phát triển đến chóng mặt. Tương ứng với khả năng sinh sản của chuột thì sự tàn phá của nó đối với đồ đạc, vật dụng, hoa màu… cũng nhanh không kém.

Muốn diệt chuột đạt hiệu quả cao nhất chúng ta cần sử dụng kết hợp các giải pháp khác nhau như: Đặt bẫy chuột, dùng thuốc diệt chuột.

Công ty diệt chuột Sài Gòn cung cấp dịch vụ diệt chuột tận gốc tại tỉnh Hà Nam:

  • Dịch vụ diệt chuột cống, chuột mái, chuột nhắt tận gốc tại nhà hộ gia đình.
  • Dịch vụ diệt chuột cống, chuột mái, chuột nhắt tận gốc cho nhà hàng, khách sạn.
  • Dịch vụ diệt chuột cống, chuột mái, chuột nhắt tận gốc cho khu vui chơi, giải trí.
  • Dịch vụ bẫy diệt chuột cống, chuột mái, chuột nhắt tận gốc cho siêu thị, TTTM.
  • Dịch vụ diệt chuột cống, chuột mái, chuột nhắt tận gốc định kỳ cho các nhà máy.

Liên hệ địa chỉ công ty diệt chuột Hà Nam để được tư vấn cách diệt chuột tốt nhất: 0962.9999.24

Cong ty diet chuot Bac Ninh

Để diệt chuột hiệu quả phải luôn tìm hiểu về những thói quen sinh hoạt của chuột, sau đó sử dụng các phương pháp diệt chuột theo trình tự sau:

Diệt chuột vòng ngoài: Sử dụng phương pháp bẫy chuột thủ công và dùng hóa chất diệt chuột để ngăn chặn và tiêu diệt chuột vòng ngoài (khu vực xung quanh phạm vi cần bảo vệ) như: hành lang, tường rào, thảm cỏ… nhằm giảm bớt mật độ chuột di chuyển từ bên ngoài vào khu vực cần bảo vệ.

Diệt chuột vòng trong (khu vực cần bảo vệ): Sử dụng phương pháp bẫy chuột thủ công và dùng hóa chất diệt chuột để tiêu diệt chuột.

+ Dùng bẫy chuột: Hằng ngày đặt bẫy luân phiên các vị trí chuột có thói quen lui tới. Công việc này cần sự kiên trì và thu dọn mỗi ngày để giảm nhanh số lượng chuột thường trú trong khu vực cần bảo vệ.

Dùng mồi có tẩm hoá chất vào thức ăn của chuột: Sử dụng các chế phẩm sinh hoá (an toàn với con người) để diệt chuột. Các chế phẩm sinh hóa này có tác dụng đối với những động vật có thể trọng 0,5kg ăn phải sẽ dẫn đến xuất huyết nội tạng, sốt mất nước và chúng sẽ tìm ra chỗ có ánh sáng và nước chết. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn và dễ thu gom xác chuột.

Trang thiết bị để kiểm soát chuột tại tỉnh Hà Nam:

Bước 1: Tiến hành đặt bẫy sập, bẫy lồng, bẫy keo, bẫy chuột bằng hộp cố định( vị trí và số lượng bẫy của từng khu vực được ghi chi tiết trong bản sơ đồ đặt bẫy ).

Đặt bẫy hộp cố định bên trong có bẫy keo nhằm bắt sống chuột tại các vị trí đã khảo sát

Đặt bẫy sập bán nguyệt bổ sung những vị trí nghi ngờ có chuột cắn phá. (bẫy sập được thu về vào ngày hôm sau khi nhân viên tới kiểm tra )

Trung tâm diệt chuột Hà Nam chúng tôi cam kết : đặt bẫy chuột hiệu quả sử dụng bẫy chuột sinh học thân thiện với môi trường đặt bẫy sập, bẫy lồng,…

Bước 2: Thu gom xác chuột sau mỗi lần xử lý vệ sinh bẫy chuột thường xuyên, Công ty diệt chuột Hà nam cam kết nếu đặt chuột không hiệu quả công ty chúng tôi sẽ xử lý bổ xung mà không tính thêm bất cứ chi phí phát sinh nào.

Triển khai dịch vụ diệt chuột ở Hà Nam:

Nhân viên kỹ thuật công ty diệt chuột Hà Nam chúng tôi sẽ tới tận nơi khảo sát thực tế, tìm đường đi và lối mòn cộng với xác nhận phân chuột để nhận định được mật độ chuột nhiều hay ít.

Khi xác định được khu vực cần diệt chuột và mật độ chuột trong công trình sẽ tiến hành báo giá diệt chuột ở Hà Nam cho khách hàng và lên quy trình thực hiện.

Quy trình diệt chuột bao gồm: Đặt bả diệt chuột và đặt bẫy, bẫy chuột công ty sử dụng toàn bộ là bẫy chuyên dụng như bẫy sập, bẫy bán nguyệt, bẫy lồng để bặt sống chúng.Vị trí đặt bẫy sẽ được ghi trong sơ đồ đặt bẫy chuột, mồi chuột được thay đổi thường xuyên tránh chuột bị nhàn chán không dính bẫy, bỏ bả Stormn vòng ngoài nhằm không cho loài chuột xâm nhập từ ngoài vào.

Liên hệ dịch vụ diệt chuột ở Hà Nam:

CÔNG TY DIỆT CHUỘT – DIỆT CÔN TRÙNG TỈNH HÀ NAM

Số 18 Trần Văn Chuông, Thị Trấn Bình Mỹ, Bình Lục, Tỉnh Hà Nam

ĐT: 0962.9999.24 – Email: dvdietmoisaigon@gmail.com

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *